ทุกคำถามเกี่ยวกับร่างพรบ.คุ้มครองผู้เสียหายฯ นพ.วิชัย โชควิวัฒน มีคำตอบ

อาจต้องบ้าเป็นบางครั้ง..กับด้านมืดวงการแพทย์!

หมอบางคนพยายามบอกว่าฉันเป็นคนบ้า  อาฆาตแค้น  กัดไม่ปล่อย เป็นปีศาจ
หรือด่าว่าด้วยคำพูดแรง ๆ  ฉันไม่ถือสา 

เพราะฉันตรวจสอบการทำหน้าที่ของเขา ถ้าเขาชอบฉัน...เขาก็คงป่วย 

หลายคนหลอกล่อให้ฉันไปตรวจสุขภาพจิต..แต่ฉันเห็นว่าไม่จำเป็น เนื่องจาก..ฉันยังรู้จักผิด ชอบ ชั่ว ดี

โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน
http://www.pantown.com/board.php?id=12163&area=4&name=board12&topic=1539&action=view

เขาเรียกเลือดเข้าตา..แต่จะเรียกฉันว่า "บ้า" ก็ไม่ถือสา ไม่บ้าก็สู้กับคนบ้าไม่ได้หรอก
ไม่บ้า..ใครจะสนใจความทุกข์ของคนไข้..
ไม่บ้า..ก็มีคนละเมิดสิทธิคนไข้ทุกวัน..

สถานการณ์ร่างพรบ.คุ้มครองผู้เสียหายฯ กับรัฐบาลอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

คลิบวิดีโอเรียกร้องพรบ.คุ้มครองผู้เสียหาย

คลิปสร้างกำลังใจ